• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Mang thai nhấn mí mắt có hại không?

    Chào bác sĩ, tôi muốn cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của mình bằng công nghệ nhấn mí nhưng vẫn còn thắc mắc liệu mang thai nhấn mí mắt có hại không? (Lan Anh – Đà Nẵng)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, nhấn mí mắt có hại không là vấn đề được nhiều người quan tâm trước khi thực hiện thẩm mỹ, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này như sau:

    Mang thai nhấn mí mắt có hại không?

    Nhấn mí mắt là cuộc tiểu phẫu nhẹ nhàng, được thực hiện trong thời gian nhanh chóng giúp cải thiện tình trạng đôi mắt một mí, mí lót, hai mí mắt không đều nhau… Bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt mang đến cho khách hàng đôi mắt to tròn, đầy sức quyến rũ khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Khi áp dụng công nghệ nhấn mí mắt, bạn sẽ có đôi mắt không để lại sẹo, không đau đớn cũng như không ảnh hưởng thị lực sau này.
    Mang thai nhấn mí mắt có hại không (1)
    Phụ nữ đang mang thai không được thực hiện nhấn mí mắt
    Trên thực tế, nhấn mí là thủ thuật đơn giản không tác động hay xâm lấn các mô xung quanh vùng da mắt nhưng sau khi thực hiện chị em phụ nữ phải uống các loại kháng sinh chống sưng tím và rút ngắn thời gian hồi phục nên khách hàng đang mang thai không được nhấn mí trong thời gian này.
    Các chuyên gia chia sẻ rằng, việc vào phòng phẫu thuật để nhấn mí trong giai đoạn mang thai còn ảnh hưởng đến tâm lí của người mẹ. Vì vậy, chị em phụ nữ nên thực hiện nhấn mí sau thời gian cai sữa cho con cái do thuốc kháng sinh có thể ảnh hưởng đến nguồn sữa cung cấp cho trẻ nhỏ.

    Nên thực hiện nhấn mí mắt ở đâu?

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều các địa chỉ thẩm mỹ. Vì vậy, việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ an toàn là điều khá khó khăn và đau đầu. Chị em phụ nữ nên tìm hiểu thông tin tại các diễn đàn thẩm mỹ lớn, trang mạng xã hội, bạn bè và người thân để có sự chọn lựa đúng đắn.
    Mang thai nhấn mí mắt có hại không (2)
    Nhấn mí mắt ở đâu chất lượng, an toàn khiến khách hàng đau đầu suy nghĩ
    Kim Hospital là đơn vị thẩm mỹ tin cậy và ưa chuộng của hàng ngàn khách hàng bởi chúng tôi luôn đáp ứng được những tiêu chí dưới đây:
    – Kim Hospital đơn vị được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    – Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc luôn được cập nhật tiên tiến hiện đại. Phòng phẫu thuật khử trùng khép kín đem đến sự an tâm cho khách hàng.
    – Đội ngũ bác sĩ được cấp giấy phép hành nghề. Ngoài ra, bác sĩ của chúng tôi có tay nghề chuyên môn giỏi, trình độ cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp và luôn tận tâm với từng khách hàng.
    – Nhân viên luôn niềm nở, nhiệt tình với khách hàng khi đến tư vấn và thăm khám. Chế độ chăm sóc hậu phẫu chất lượng với mỗi người.
    – Quy trình phẫu thuật được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc, trình tự các bước thực hiện theo quy định chuẩn của Bộ Y tế.
    Mang thai nhấn mí mắt có hại không (3)
    Kim Hospital địa chỉ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động
    Trên đây là những chia sẻ của đội ngũ chuyên gia bệnh viện thẩm mỹ Kim với câu hỏi mang thai nhấn mí mắt có hại không của bạn. Chúc bạn sớm cải thiện được đôi mắt của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel