• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

    Bấm mí Hàn Quốc có để lại biến chứng cho mắt không?

    Hỏi: Chào bác sĩ! Sắp tới em dự định thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện mình. Nhưng em có thắc mắc là: “Bấm mí Hàn Quốc có để lại biến chứng gì không?” Mong bác sĩ sớm giải đáp giúp em. Em cám ơn! (Thu Hồng-Nha Trang)
    Bác sĩ Kim trả lời:
    Bạn Thu Hồng thân mến! Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới bệnh viện Kim.
    Với câu hỏi: “Bấm mí Hàn Quốc có để lại biến chứng gì không?” Chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin liên quan đến thắc mắc của bạn như sau:
    Bấm mí Hàn Quốc có để lại biến chứng cho mắt không? 1

    Tìm hiểu về bấm mí Hàn Quốc

    Bấm mí Hàn Quốc hiện đang là xu hướng làm đẹp “hot” nhất trong những năm gần đây. Phương pháp này giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp tự nhiên. Bấm mí Hàn Quốc khắc phục những nhược điểm như: Mắt 1 mí, mắt nhỏ ti hí, mí lót, mắt không rõ mí… nhằm giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.
    Bấm mí Hàn Quốc có để lại biến chứng cho mắt không? 2

    Quy trình bấm mí

    – Thăm khám và tư vấn về dịch vụ bấm mí
    Bác sĩ tiến hành kiểm tra cấu trúc và tình trạng mắt hiện tại của bạn, sau đó tư vấn về các phương pháp làm đẹp cho mắt để bạn có sự lựa chọn phù hợp với tình trạng mắt của mình.
    Bấm mí Hàn Quốc có để lại biến chứng cho mắt không? 3
    – Xác định, đo và vẽ nếp mí mới
    Bằng các thiết bị chuyên dụng, các bác sĩ dùng thước để đo khoảng cách và độ to nhỏ của 2 mắt, sau đó tiến hành khoanh vùng cần bấm mí và xác định nếp mí mới.
    – Khử trùng và gây tê tại chỗ
    Khử trùng để loại bỏ các vi khuẩn có hại xâm lấn, đảm bảo an toàn cho vùng mắt và tiến hành gây tê tại chỗ để cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi thực hiện bấm mí.
    Bấm mí Hàn Quốc có để lại biến chứng cho mắt không? 4
    – Thực hiện bấm mí Hàn Quốc
    Bác sĩ khéo léo tạo các điểm nhấn tại mí mắt mà trước đó đã được đánh dấu. Thực hiện việc luồn chỉ vào các điểm nhấn đó, tạo cơ sở liên kết bền vững giữa da mí mắt và cơ nâng mí mắt để tạo nếp gấp mí mới. Quá trình bấm mí diễn ra một cách khoa học, sử dụng công nghệ hiện đại để tạo nếp gấp mới trên cả hai mí mắt.
    – Dặn dò và hướng dẫn cách chăm sóc sau khi bấm mí
    Sau khi bấm mí khách hàng có thể ra về ngay, nhưng để việc bấm mí Hàn Quốc đẹp lâu dài thì cần có chế độ chăm sóc đặc biệt. Vì vậy nên sau khi bấm mí, bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn tận tình các cách chăm sóc mắt tại nhà.

    Bấm mí Hàn Quốc có để lại biến chứng gì không?

    Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách nên sẽ không ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo.
    “Bấm mí Hàn Quốc có để lại biến chứng gì không?” Bấm mí sẽ không nguy hiểm đến vùng mắt và không để lại biến chứng gì nếu bạn biết bảo vệ đôi mắt của mình sau khi bấm mí một cách hiệu quả. Nhưng bạn Hồng yên tâm nhé, cách chăm sóc mắt sau khi bấm mí vô cùng đơn giản và dễ thực hiện.

    Cách chăm sóc sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí Hàn Quốc có để lại biến chứng cho mắt không? 5
    – Nghe theo sự hướng dẫn của bác sĩ về các cách chăm sóc mắt sau khi bấm mí
    – Vệ sinh vùng mắt cẩn thận
    – Kiêng một số thức ăn dễ gây sẹo như: Hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống, gạo nếp,…
    – Tránh một số đồ uống chứa cồn như rượu, bia,…
    – Tránh ánh nắng mặt trời mạnh
    – Tránh bụi bẩn bay vào mắt và không nên dụi mắt mạnh để tránh hiện tượng sai lệch kết quả
    – Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
    Những thông tin trên đã giải đáp câu hỏi: “Bấm mí có để lại di chứng gì không?” Nếu còn thắc mắc gì về dịch vụ bấm mí mắt hay các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện Kim để thăm khám và tư vấn.

    Fashion

    Beauty

    Travel